Ý nghĩa thật sự của các nút mới Facebook vừa trình làng

Mạng xã hội lớn số 1 hành tinh ranh, Facebook một vừa hai phải thông tin bọn họ vẫn update một chức năng vô nằm trong cần thiết mang tên Reaction, gần như là thay cho thế mang lại nút Like trước đó.

Điều này không tồn tại nghĩa nút Like trọn vẹn mất tích, giản dị Facebook chỉ bổ sung cập nhật thêm vào cho nó 5 người các bạn nữa là "love"(yêu), "haha", "wow", "sad" (buồn) và "angy" (giận dữ). Người sử dụng thiệt sự trầm trồ yêu thích với những nút tác dụng mới mẻ này. Tuy nhiên ý nghĩa thật của những nút cảm xúc này là gì? Chúng tớ hãy cùng tìm hiểu biết.

Bạn đang xem: Ý nghĩa thật sự của các nút mới Facebook vừa trình làng

Like

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Họ chẳng quan hoài mấy tới người tiêu dùng.

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy chẳng biết ý nghĩa của những biểu tượng khác nên dùng tạm biểu tượng này.

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Tin xấu. Anh ta/cô tớ chẳng nghĩ tới người tiêu dùng đâu.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Đây ko kiểu như như một lời van lơn lỗi tuy nhiên nó gián tiếp mang lại người tiêu dùng biết rằng anh ta/cô tớ đang được nhớ về người tiêu dùng.

Love

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Họ thích biểu tượng này.

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy mong chờ người tiêu dùng sớm có con cái.

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Cô ấy (anh ấy) bật đèn xanh xao mang lại người tiêu dùng. Tiến lên nào chàng trai.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Họ vẫn nghĩ về người tiêu dùng hàng tối.

Haha

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Trong bức hình họa người tiêu dùng mới đăng coi người tiêu dùng thật ngớ ngẩn.

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy nghĩ người tiêu dùng đang được bị lạc đề.

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Không rõ ràng lắm. Bạn nên hỏi ít nhất 12 người để nắm được hành động này.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Họ đang được vô mối quan lại hệ với một người khác và cười vào vẻ mặt buồn bã hoặc trạng thái đơn độc của người tiêu dùng.

Xem thêm: Quy trình mua hàng là gì? Các bước thực hiện

Wow

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Họ ko ngạc nhiên thật đâu. Ý họ là một điều khác, rất khác...

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy ko thích cách mà người tiêu dùng nói chuyện bên trên Facebook.

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Nếu cô ấy/anh ấy sử dụng nó mang lại bức hình họa của người tiêu dùng thì đó là một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu họ sử dụng nó mang lại một dòng trạng thái thì có thể họ đang được nghĩ rằng người tiêu dùng vừa đăng một điều ngốc nghếch.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Hãy block họ ngay lập tức lập tức.

Sad

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Nếu họ sử dụng nó mang lại bức hình họa thông báo rằng thú cưng của người tiêu dùng bị chết hoặc mang lại một thông báo tin cậy buồn thì có nghĩa là họ đang được phân chia buồn với người tiêu dùng. Nhưng hãy cảnh giác nếu họ sử dụng nó mang lại bức hình họa tự sướng của người tiêu dùng.

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy đang được buồn vì người tiêu dùng ko liên lạc với bà ấy vô thời lừa lọc gần trên đây.

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Hãy mau chóng tới và an ủi cô ấy/anh ấy lên đường.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Cô ấy/anh ấy đang được buồn vì phải chia ly với người tiêu dùng.

Angry

Khi người tiêu dùng bè của người tiêu dùng sử dụng nó: Chẳng có bí ẩn gì ở trên đây, họ cũng ko giận dữ gì người tiêu dùng, tiếp tục xõa lên đường.

Khi dì của người tiêu dùng sử dụng nó: Bà ấy đang được tức giận vì những gì người tiêu dùng đăng bên trên Facebook. Nhanh chóng xóa nó lên đường nếu ko muốn mẹ của người tiêu dùng biết về điều này.

Xem thêm: Tìm hiểu về giá FOB và cách tính thuế xuất nhập khẩu theo giá FOB năm 2023

Khi người yêu thương của người tiêu dùng sử dụng nó: Chỉ có nhì ý nghĩa mà thôi, tình yêu thương của người tiêu dùng đang được ghét người tiêu dùng hoặc thực sự thích người tiêu dùng.

Khi tình cũ của người tiêu dùng sử dụng nó: Nó tương tự với tin cậy nhắn "bạn còn thức không" vào lúc 1 giờ sáng. Chỉ là họ đang được nhớ về người tiêu dùng, đừng bồn chồn lắng gì cả.

Tham khảo Buzzfeed

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Dịch đoạn này sang tiếng Anh

chuyện là mai mình có bài thuyết trình tiếng anh,chuẩn bị hết rồi mà còn phần câu hỏi,mình vốn dốt Anh nên dùng google dịch mà không yên tâm mấy nên mình nhờ các bạn dịch dùm mình đoạn này sang tiếng anh với nhé,mình cảm mơn nhiềuuu Câu hỏi 1 ) Ngoài biện pháp trên,các bạn có thể cho chúng mình...