TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING

Các kế hoạch marketing luôn luôn được xem là vũ thần sắc bén nhằm chinh chiến của những công ty bên trên thị ngôi trường. Một nhập số cơ ko thể ko nhắc cho tới trade marketing.

Vậy trade marketing là gì? Nó sở hữu tầm quan trọng như này so với một doanh nghiệp? Hãy nằm trong Langmaster mò mẫm hiểu toàn bộ những vấn đề cơ qua loa nội dung bài viết sau đây nhé.

Bạn đang xem: TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING

Trade marketing là một trong kế hoạch tiếp thị triệu tập nhập việc tạo ra dựng và giữ lại quan hệ liên minh với những đối tác chiến lược marketing, như mái ấm kinh doanh nhỏ, mái ấm phân phối, hoặc đại lý. Việc này nhằm mục tiêu tăng mạnh hiệu suất cao bán sản phẩm và tăng mạnh độ quý hiếm Brand Name.

Trade marketing thông thường được vận dụng nhập ngành công nghiệp dung nạp nhanh chóng (FMCG - Fast Moving Consumer Goods) và ngành cty, điểm quan hệ với những đối tác chiến lược marketing là cần thiết nhằm đạt được sự phân phối rộng thoải mái và tiếp cận cho tới người chi tiêu và sử dụng.

Các sinh hoạt trade marketing là gì? Các sinh hoạt này thường bao hàm việc xây cất plan trưng bày thành phầm, dẫn đến những công tác khuyến mại và hạn chế giá chỉ mê hoặc cho những đối tác chiến lược marketing. 

Ngoài rời khỏi, công ty cũng hỗ trợ tư liệu lăng xê và tương hỗ bán sản phẩm, hỗ trợ vấn đề và tài liệu thị ngôi trường nhằm đối tác chiến lược marketing làm rõ rộng lớn về thành phầm và thị ngôi trường.

Mục tiêu xài của trade marketing là xây cất một hệ sinh thái xanh marketing uy lực, nhập cơ những đối tác chiến lược marketing cảm nhận thấy được tương hỗ và sát cánh đồng hành nằm trong doanh nghiệp lớn. Qua cơ, đối tác chiến lược dẫn đến sự ưu tiên mang lại thành phầm và tăng mạnh sự phân phối, doanh thu bán sản phẩm, và xác định Brand Name bên trên thị ngôi trường.

Xem thêm:

=> 99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER

=> TỪ VỰNG TIẾNG ANH GIAO TIẾP - BÀI 39: MARKETING VÀ QUẢNG CÁO

null

Trade marketing là gì

2. Vai trò của trade marketing

Thông qua loa phần định nghĩa, tất cả chúng ta vẫn phần này hiểu về trade marketing là gì rồi cũng như tiềm năng của chính nó. Vậy marketing vào vai trò cần thiết ra làm sao, tầm quan trọng của trade marketing là gì?

Vai trò của trade marketing là dẫn đến và thực ganh đua những kế hoạch và sinh hoạt nhằm mục tiêu tăng mạnh việc tiếp cận và xúc tiến doanh thu bán sản phẩm của một doanh nghiệp lớn trải qua quan hệ với những đối tác chiến lược marketing, như các mái ấm kinh doanh nhỏ, mái ấm phân phối, hoặc đại lý.

Cụ thể rộng lớn, với những kế hoạch của tớ, trade marketing hoàn toàn có thể thực hiện tăng thêm sự hiện hữu của thành phầm bên trên thị ngôi trường, đôi khi đối đầu và cạnh tranh thẳng với những đối thủ cạnh tranh. Hình như, nó cũng canh ty tối ưu những nguồn lực có sẵn hạn chế và mang lại thu nhập ổn định tấp tểnh, liên tiếp.

Một nhân tố cần thiết mà mỗi khi mò mẫm hiểu trade marketing là gì tuy nhiên chúng ta phải ghi nhận này đó là việc xây cất và vận hành Brand Name. Trade marketer thông thường là kẻ phối phù hợp với thành phần marketing công cộng nhằm đảm nói rằng thông điệp Brand Name và những sinh hoạt lăng xê được truyền đạt đúng cách dán cho tới quý khách hàng ở đầu cuối trải qua những kênh phân phối.

3. Nhiệm vụ của trade marketing

Như vậy chúng ta vẫn bắt được định nghĩa na ná tầm quan trọng của trade marketing. Vậy thì tất cả chúng ta tiếp tục mò mẫm tục đi tìm kiếm hiểu về trọng trách của trade marketing là gì nhằm hiểu rõ trade marketing là làm những công việc gì

3.1. Customer Development

Để hiểu rõ trade marketing làm cái gi tất cả chúng ta tiếp tục mò mẫm hiểu trọng trách thứ nhất của ngành này. Nhiệm vụ thứ nhất của trade marketing đó là xây cất và trở nên tân tiến một kênh phân phối trải qua những sinh hoạt điển hình nổi bật của chính nó.

Đó hoàn toàn có thể là xây cất đại lý, liên minh với mái ấm kinh doanh nhỏ, tri ân mái ấm phân phối, tăng khuyến mãi,…. Tất cả những sinh hoạt này được những công ty áp dụng một cơ hội linh động và phải chăng.

Điều này nhằm mục tiêu mục tiêu không ngừng mở rộng kênh bán sản phẩm, khuyến nghị và tạo ra động lực mua sắm cho những trung gian giảo, đôi khi xây cất một quan hệ đảm bảo chất lượng với chúng ta. Nhiệm vụ này còn có tắc động thẳng cho tới doanh thu của công ty marketing.

3.2. Category Development

Nhiệm vụ tiếp theo sau của trade marketing là gì? Đó đó là trở nên tân tiến ngành mặt hàng bên trên thị ngôi trường bằng phương pháp xây cất và triển khai những kế hoạch tương quan cho tới thành phầm.

Đầu tiên, kế hoạch xâm nhập và chứa đựng (Penetration) được vận dụng nhằm không ngừng mở rộng phỏng phủ Brand Name và thành phầm ở nhiều điểm. Thứ nhị, kế hoạch hạng mục thành phầm (Portfolio) thể hiện hàng loạt những thành phầm không giống nhau nhằm tăng lựa lựa chọn mang lại quý khách hàng.

Thứ thân phụ, kế hoạch vỏ hộp và form size (Pack - size) được dùng nhằm kiến thiết vỏ hộp mê hoặc và phù phù hợp với yêu cầu chi tiêu và sử dụng của quý khách hàng. Chiến lược ở đầu cuối là định vị (Pricing), kế hoạch này được dùng nhằm xác lập nấc giá chỉ phù phù hợp với kế hoạch xâm nhập hoặc hớt váng của công ty.

3.3. Shopper Engagement

Nhiệm vụ tiếp theo sau tế bào miêu tả trade marketing là gì đó là shopper engagement. Nhiệm vụ này tiếp tục triệu tập nhập việc triển khai những sinh hoạt và kế hoạch nhập cửa hàng nhằm mục tiêu khuyến nghị ra quyết định mua sắm khi quý khách hàng cho tới sắm sửa. 

Các kế hoạch thông thường được vận dụng bao hàm những công tác khuyến mại như mặt hàng người sử dụng test free, tiến thưởng tặng kèm cặp, phiếu mua sắm, và hỗ trợ sự tương hỗ tư vấn quý khách hàng. Chiến lược trưng bày thành phầm được dùng một cơ hội logic và phải chăng để giúp đỡ quý khách hàng dễ dàng và đơn giản thể hiện ra quyết định mua sắm. 

Việc trưng bày bảng hiệu và vấn đề thành phầm ở địa điểm hay thấy cũng là một trong kế hoạch cần thiết. Trong khi, những sinh hoạt mê hoặc và sáng sủa tạo ra tổ chức triển khai bên trên điểm bán sản phẩm nhằm thú vị sự xem xét của những người qua loa đàng và quý khách hàng.

null

Nhiệm vụ của trade marketing là gì

3.4. Company Engagement

Nhiệm vụ ở đầu cuối này là kết nối và tương tác với lực lượng Sales của doanh nghiệp lớn nhằm bên nhau tăng lợi nhuận bán sản phẩm. Cụ thể rộng lớn, team trade marketing sẽ xây dựng dựng và xác lập tiềm năng lệch giá vào cụ thể từng tiến trình.

Team sales sau khoản thời gian sẽ có được vấn đề tiếp tục thiết lập plan tương thích nhằm đạt được tiềm năng. Các sinh hoạt kích ứng hăng hái hoặc tạo nên nhập việc làm sẽ tiến hành tổ chức triển khai nhằm dùng mối cung cấp lực lượng lao động một cơ hội sở hữu hiệu suất cao.

Xem thêm: TỔNG HỢP 100+ TỪ VỰNG CHUYÊN NGÀNH MARKETING ĐẦY ĐỦ NHẤT

4. Các đối tượng người tiêu dùng của trade marketing

Để làm rõ về trade marketing là gì, chúng ta cũng cần phải biết cho tới những đối tượng người tiêu dùng nhập cuộc nhập trade marketing. Có nhị đối tượng người tiêu dùng chủ yếu bao hàm shopper và customer.

Xem thêm: CHƯƠNG IX - GIA CÔNG, LẮP DỰNG CẤU KIỆN SẮT THÉP

4.1. Shopper

Đây là những người dân thẳng cho tới những điểm bán sản phẩm hoặc trưng bày nhằm lựa lựa chọn và mua sắm thành phầm. Quyết tấp tểnh mua sắm của shoppers hoàn toàn có thể thay cho thay đổi vì chưng nhiều nhân tố không giống nhau như trưng bày, khuyến mại, công tác ưu đãi,…

Bạn cần thiết chú ý kỹ rằng, trade marketing nhấn mạnh vấn đề nhập shopper, nó không giống với user. Ví dụ, một người phu nhân cút mua sắm thiết bị lót mang lại ck, người phu nhân là shopper và người ck là user. Và trade marketing tập luyện công cộng uy lực nhập shopper.

4.2. Customer

Customer của trade marketing đó là những mái ấm phân phối trung gian giảo, những đại lý, những mái ấm kinh doanh nhỏ liên minh với công ty bán sản phẩm. Trong trade marketing customer cũng đóng góp một tầm quan trọng cần thiết, và thông thường bị tác động vì chưng những nhân tố như khuyến mãi, huê hồng ,ưu đãi,…

Họ đó là những người dân xúc tiến việc bán sản phẩm bên trên những điểm bán sản phẩm (point of purchase) và là bộ phận không thể không có của trade marketing.

Xem thêm: AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? TỔNG HỢP THÔNG TIN VỀ AFFILIATE MARKETING MỚI NHẤT

5. Trade marketing và brand marketing

Trade marketing và brand marketing là nhị định nghĩa thông thường xuyên được nói tới bên nhau vì thế thông thường sở hữu sự hiểu khuyết điểm. Vậy sự không giống nhau của brand marketing và trade marketing là gì. Chúng tao hãy nằm trong đi tìm kiếm hiểu tức thì tại đây nhé.

5.1. Mục tiêu xài chính

  • Trade marketing: Mục tiêu xài của trade marketing là thành công bên trên điểm phân phối, tăng hưởng thụ của những người mua sắm, tăng thêm tỷ trọng mua sắm. Đồng thời tăng mạnh mối liên hệ với những đối tác chiến lược marketing, như mái ấm kinh doanh nhỏ, mái ấm phân phối và đại lý, nhằm xúc tiến doanh thu bán sản phẩm và tăng mạnh tiếp cận thành phầm bên trên thị ngôi trường.
  • Brand marketing: Mục tiêu xài của brand marketing là xây cất và vận hành Brand Name của một doanh nghiệp lớn hoặc thành phầm. Nó triệu tập nhập việc xây cất trí tuệ, độ quý hiếm và sự cỗ vũ của Brand Name kể từ phía quý khách hàng.

5.2. Đối tượng

  • Trade marketing: Đối tượng chủ yếu của trade marketing là những đối tác chiến lược marketing, bao hàm mái ấm kinh doanh nhỏ, mái ấm phân phối và đại lý và những người dân thẳng cho tới mua sắm.
  • Brand marketing: Đối tượng của brand marketing là quý khách hàng ở đầu cuối và thị ngôi trường công cộng. Nó triệu tập nhập việc tạo ra dựng và tăng mạnh trí tuệ và sự uy tín của Brand Name nhập tâm trí quý khách hàng.

5.3. Phạm vi hoạt động

  • Trade marketing: Trade marketing triệu tập nhập những sinh hoạt nhập quy trình tiếp cận và tương tác với đối tác chiến lược marketing. Các sinh hoạt trade marketing bao hàm thương thảo ăn ý đồng, quyết sách giá chỉ, lăng xê nhập cửa hàng, và vận hành quan hệ với đối tác chiến lược.
  • Brand marketing: Brand marketing triệu tập nhập xây cất và vận hành Brand Name bên trên thị ngôi trường công cộng. Nó bao hàm những sinh hoạt như phân tích thị ngôi trường, xây cất kế hoạch Brand Name, trở nên tân tiến phát hiện Brand Name, lăng xê và mối liên hệ công bọn chúng.

5.4. Tầm nhìn

  • Trade marketing: Trade marketing thông thường sở hữu tầm nhìn thời gian ngắn và triệu tập nhập việc xúc tiến doanh thu bán sản phẩm và tăng mạnh mối liên hệ marketing tức thì ngay tắp lự.
  • Brand marketing: Brand marketing sở hữu tầm nhìn lâu dài và triệu tập nhập việc xây cất, trở nên tân tiến và tăng mạnh độ quý hiếm và phát hiện Brand Name nhập tâm trí quý khách hàng bám theo thời hạn.

5.5. Phương pháp và hoạt động

  • Trade marketing: Trade marketing thường được sử dụng những sinh hoạt thẳng nhằm tăng mạnh mối liên hệ với đối tác chiến lược marketing, như thương thảo ăn ý đồng, lăng xê nhập cửa hàng, công tác khuyến mại, và đào tạo và giảng dạy nhân viên cấp dưới bán sản phẩm của đối tác chiến lược.
  • Brand marketing: Brand marketing triệu tập nhập việc xây cất và vận hành những nhân tố trừu tượng của Brand Name, bao hàm kế hoạch Brand Name, phát hiện Brand Name, truyền thông, vận hành sản phẩm, và chuyên môn số tiếp thị.

Xem thêm: NGÀNH DIGITAL MARKETING HỌC TRƯỜNG NÀO UY TÍN 2023

6. Trade promotion

Bạn sở hữu biết 1 phần không thể không có của trade marketing là gì không? Đó đó là trade promotion. Vậy trade promotion là gì, hãy nằm trong mò mẫm hiểu nhé.

Được gọi cách thứ hai là xúc tiến bộ thương nghiệp, đó là cơ hội tuy nhiên người người phân phối sẽ khởi tạo sự tác động thẳng cho tới con số xuất kho của một thành phầm bên trên điểm phân phối. Hay hiểu đơn giản và giản dị rộng lớn, đó là cơ hội những công ty lăng xê thành phầm của tớ bên trên điểm phân phối.

Các kế hoạch marketing này là một trong phần điển hình nổi bật của trade marketing vì như thế nó tương quan cho tới con số mặt hàng hoá xuất kho thẳng bên trên điểm phân phối. Những chiến dịch này nhằm mục tiêu kích ứng người mua sắm thẳng đầu tư chi tiêu nhiều hơn thế nữa.

Không chỉ canh ty tăng lợi nhuận bên trên những điểm bán sản phẩm thông thường, nó còn làm trả thành phầm mới nhất nhập thị ngôi trường, tăng mạnh nhận ra Brand Name hoặc thậm chí còn là làm những công việc mới nhất thành phầm. Bốn cơ hội tiếp cận bên dưới đó là những loại trade promotion thông thường được người tiêu dùng hưởng trọn ứng.

  • Chiến lược hạn chế giá: Có những loại kế hoạch hạn chế giá chỉ không giống nhau như hạn chế giá chỉ trong thời điểm tạm thời, phiếu hạn chế giá chỉ hoặc mua sắm một tặng một. Đây là kế hoạch thông thường thừa hưởng ứng tối đa vì thế hiệu quả thẳng cho tới năng lượng đầu tư chi tiêu của quý khách hàng.
  • Trưng bày sản phẩm: bằng phẳng cơ hội trưng bày thành phầm lanh lợi, chắc chắn rằng các bạn sẽ khiến cho quý khách hàng xem xét cho tới thành phầm, kể từ cơ hiệu quả cho tới ra quyết định đầu tư chi tiêu. Hãy trưng bày thành phầm một cơ hội lanh lợi bên trên tường và sàn mái ấm, kết phù hợp với phiếu hạn chế giá chỉ, biểu ngữ và bảng hiệu.
  • Thi thố Một trong những mái ấm phân phối lẻ: Đây là một trong phía cút không giống đối với nhị phía cút sót lại, nói cách khác trên đây đó là kế hoạch thả nhỏ bắt rộng lớn. Vừa kích ứng việc bán sản phẩm của những mặt mày trung gian giảo, vừa phải tăng thêm quan hệ đối tác chiến lược. Có nhị quy tế bào này đó là tranh tài nội cỗ và tranh tài toàn Trụ sở.
  • Tổ chức sự kiện: Đây có lẽ rằng tà tà mẫu mã tuy nhiên người mua sắm thẳng thường trông thấy bên trên những điểm phân phối rộng lớn như trung tâm thương nghiệp hoặc cửa hàng. Đây là mẫu mã hoàn toàn có thể tăng tài năng quảng bá thành phầm cho tới quý khách hàng. Có nhị khách hàng thông thường được vận dụng này đó là hình mẫu người sử dụng test và trưng bày, trình làng thành phầm.

null

Trade promotion

7. Lộ trình thăng tiến bộ sự nghiệp trade marketing

Sau khi vẫn mò mẫm hiểu kĩ về trade marketing là gì, có lẽ rằng nhiều chúng ta vướng mắc về việc làm na ná quãng thời gian sự nghiệp của trade marketing. Hãy nằm trong tìm hiểu thêm qua loa quãng thời gian trở nên tân tiến của nhân viên cấp dưới trade marketing sau đây nhé

7.1. Thực tập luyện sinh (Internship)

Thực tập luyện sinh là nền tảng vững chãi tuy nhiên từng trade marketer cần thiết trải qua loa, tương tự động như cơ hội mái nhà được xây cất kể từ những viên gạch ốp. Mặc cho dù trade marketing không thể là một trong ngành nghề nghiệp mới nhất, tuy nhiên thực sự ko dễ dàng và đơn giản nhằm mò mẫm một khóa đào tạo đào tạo và giảng dạy sâu xa về trade marketing. 

Đó đó là nguyên nhân vì sao chúng ta nên chính thức với địa điểm thực tập luyện sinh, sẽ được đào tạo và giảng dạy về kỹ năng và kiến thức trình độ chuyên môn và sở hữu hưởng thụ thực tiễn trong công việc triển khai những trọng trách cơ phiên bản.

7.2. Nhân viên đầu tiên (Officer) 

Sau khi triển khai xong quy trình tập luyện bên trên địa điểm thực tập luyện sinh và tích cóp đầy đủ kinh nghiệm tay nghề mang lại phiên bản thân thiện, chúng ta cũng có thể ứng tuyển chọn nhập địa điểm Officer hoặc nhân viên cấp dưới trade  marketing với những việc làm yên cầu khả năng cao hơn nữa. Đây cũng đó là câu vấn đáp mang lại ai chưa chắc chắn nhân viên cấp dưới trade marketing là gì.

Công việc chủ yếu tiếp tục bao hàm vận hành nhãn mặt hàng, thao tác với những đơn vị chức năng retailer, triển khai, xây dựng những công tác khuyến mại, công tác xúc tiến bộ thương nghiệp, tối ưu sản phẩm & hàng hóa trưng bày bên trên điểm phân phối. Mức lương bổng ở địa điểm này thông thường ở tại mức 7 – 8 triệu đồng / mon.

7.3. Chuyên viên (Executive)

Cho những chúng ta này chưa chắc chắn trade marketing executive là gì thì trên đây đó là địa điểm nhân viên trade marketing, địa điểm tiếp nối bám theo các bạn sẽ đạt được sau khoản thời gian sở hữu đầy đủ kinh nghiệm tay nghề ở địa điểm nhân viên cấp dưới marketing.

Ở thời đặc điểm này, với kỹ năng và kiến thức và kinh nghiệm tay nghề chúng ta vẫn thu thập, các bạn sẽ được kí thác trách cứ nhiệm với những dự án công trình to hơn, phụ trách nhiều nhãn mặt hàng rộng lớn. Thường địa điểm này tiếp tục đòi hỏi từ là một – hai năm kinh nghiệm tay nghề, với nấc lương bổng trong vòng kể từ 9 – 15 triệu đồng / mon tuỳ Lever.

null

Trade marketing executive

7.4. Trợ lý vận hành / trợ lý trưởng chống (Assistant Manager)

Nếu bạn đã sở hữu kể từ hai năm kinh nghiệm tay nghề trở lên trên nhập ngành trade marketing với những địa điểm như nhân viên, chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể ứng tuyển chọn địa điểm trợ lý vận hành hoặc trợ lý trưởng chống. Đây không chỉ có là địa điểm có thu nhập cao tuy nhiên còn là một địa điểm với tương đối nhiều việc làm yên cầu trình độ chuyên môn trình độ chuyên môn cao hơn nữa.

Vị trí này cũng có thể có nấc lương bổng không hề nhỏ, xấp xỉ trong vòng 15 – 25 triệu đồng. Quý khách hàng được xem là cơ hội tay tâm đầu ý hợp mang lại manager trong công việc lên plan, vận hành group hoặc đáp ứng KPI.

7.5. Quản lý / Trưởng chống (Manager)

Có nhiều chúng ta bịa đặt thắc mắc trade marketing manager là gì hoặc vận hành / trưởng chống trade marketing là gì, thì trên đây đó là địa điểm xứng đáng ước mong tuy nhiên chúng ta đạt được sau thật nhiều nỗ lực ở những cấp độ bên dưới. Tại địa điểm này, các bạn sẽ sở hữu tác động thẳng cho tới thành công xuất sắc của tất cả một tổ group.

Bạn tiếp tục nên lên plan lâu dài, vận hành team group, lý thuyết ngành mặt hàng và dẫn dắt team tiếp cận thành công xuất sắc. Mức lương bổng ở địa điểm thông thường cao và rơi vào thời gian 18 cho tới 50 triệu đồng tuỳ quy mô doanh nghiệp lớn. Chính vậy nên địa điểm này yên cầu sở hữu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm

7.6. Giám đốc (Category Director)

Đã lúc nào chúng ta suy nghĩ cho tới địa điểm giám đốc trade marketing và tự động chất vấn Giám đốc Trade Marketing là gì chưa? Đây là địa điểm sở hữu quyền lực tối cao và áp lực nặng nề rộng lớn lao. Quý khách hàng tiếp tục không chỉ có vận hành một team hay như là một ngành mặt hàng, tuy nhiên tiếp tục vận hành toàn cỗ nhân sự trade marketing của doanh nghiệp lớn.

Các ra quyết định của công ty mang tính chất trở nên bại cho những kế hoạch trade marketing của doanh nghiệp lớn. Vì vai trò của địa điểm này, nó thông thường đòi hỏi kinh nghiệm tay nghề kể từ 8 năm, đi kèm theo với này đó là nấc lương bổng trong vòng kể từ 50 cho tới 150 triệu tuỳ quy mô doanh nghiệp lớn.

Xem thêm: Hợp âm Yêu (Tình yêu là gì?) - Trương Thảo Nhi (nhatha0298) - Hợp Âm Chuẩn

Xem thêm: NGÀNH MARKETING HỌC TRƯỜNG NÀO TỐT, CHẤT LƯỢNG NHẤT 2023

Có thể trình bày, trade marketing đó là vũ trang vô nằm trong sắc bén nhằm công ty dung nạp thành phầm na ná tiếp cận thẳng với quý khách hàng. Bất cứ công ty này marketing thành phầm, quan trọng nằm trong group ngành FMCG thì đều ko thể bỏ dở những kế hoạch trade marketing.

Hy vọng với nội dung bài viết bên trên trên đây của Langmaster, chúng ta vẫn làm rõ trade marketing là gì và dành được loại nhìn chung nhất về nó. Đây là một trong ngành vô nằm trong thú vị, nếu như bạn yêu thương mến marketing thì quan ngại gì tuy nhiên ko test hưởng thụ tuyến đường này nên ko này. Chúc chúng ta thành công xuất sắc nhé.